TNS Holdings tăng 28 bậc trên Bảng xếp hạng PROFIT500

30/11/2021

Người tạo 43627

Chuyên mục:

TNS Holdings (mã: TN1) đứng thứ 256 trên Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – Profit 500 năm 2021 theo công bố của Vietnam Report. Sự kiện công bố được phối hợp cùng báo VietNamNet thực hiện cuối tháng 11/2021.

Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Công ty Vietnam Report thực hiện dưới sự tư vấn của các chuyên gia uy tín trong, ngoài nước và được công bố thường niên từ năm 2017. Những doanh nghiệp lọt vào Bảng xếp hạng Profit500 là doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và duy trì hiệu suất sinh lời tốt. Tiêu chí đánh giá được thể hiện qua các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận trước thuế trong năm gần nhất, đồng thời xét thêm các yếu tố quy mô tài sản, quy mô lao động và uy tín trên truyền thông.

Ông Nguyễn Việt Sơn - Tổng Giám đốc TNS Holdings vinh dự nhận chứng nhận PROFIT500 năm 2021

Với thành tích tăng 28 bậc trên Bảng xếp hạng Proft 500, TNS Holdings đã gặt hái được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Năm 2020, tổng doanh thu của TNS Holdings đạt 609 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 144 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 115 tỷ đồng.

Kết quả này đến từ sự linh hoạt trong điều hành và chủ động thích ứng của TNS Holdings trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động như hiện nay. Sự bùng phát của đợt dịch thứ tư theo chiều hướng phức tạp đã trở thành “phép thử” cho mọi nền kinh tế kinh tế và hầu hết doanh nghiệp. Trong bối cảnh mới, TNS Holdings đã nhanh chóng xây dựng chiến lược ứng phó, đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2021, tình hình kinh doanh của TNS Holdings có nhiều khởi sắc với tổng tài sản đạt 1.600 tỷ đồng, tổng doanh đạt 362 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế là 66 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 48 tỷ đồng.

“Việc TNS Holdings tiếp tục có mặt và thăng hạng trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam – Profit 500 năm 2021 một lần nữa khẳng định năng lực, bản lĩnh của TNS Holdings trong giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế. Trong xu hướng của cách mạng 4.0, TNS Holdings với tư duy sáng tạo, đổi mới sẽ thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số, nắm bắt cơ hội, đầu tư hiệu quả cho các giải pháp công nghệ, từ đó trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam”, đại diện TNS Holdings chia sẻ.

TNS Holdings - thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển là đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán (HOSE), đồng thời là đơn vị tiên phong ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.

Đến nay, TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng với tổng vốn điều lệ lên đến 214 tỉ đồng, cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực và TNP - Thiết kế chuyên dụng. Theo kế hoạch, năm 2022, TNS Holdings sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều lĩnh vực như công nghệ, quản trị nguồn nhân lực và khai thác nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Công ty CP Thương mại dịch vụ TNS Holdings

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *