Tập Đoàn Khang Điền (KDH) Lần Thứ 6 Liên Tiếp Đạt Top 10 Chủ Đầu Tư Bất Động Sản

19/05/2023

Người tạo 32103

Chuyên mục:

Ngày 17/5/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, TP. Hà Nội, Tập đoàn Khang Điền (KDH) đã vinh dự đạt “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản năm 2023” do Vietnam Report cùng Báo Vietnamnet tổ chức.

 Đại diện các doanh nghiệp nhận giải

 Đại diện các doanh nghiệp nhận giải

6 năm liên tiếp đạt Top 10 Chủ đầi tư bất động sản (BĐS)

Bảng xếp hạng Top 10 Chủ đầu tư BĐS được thực hiện dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của ngành BĐS Việt Nam.

Những công ty trong danh sách đều có năng lực tài chính ổn định, kinh nghiệm hoạt động và uy tín thương hiệu trong mắt công chúng. Giải thưởng góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh trên trường quốc tế.

Đại diện KDH nhận giải
Đại diện KDH nhận giải

Vững tầm vị thế, tự hào thương hiệu

Năm 2022, trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường, KDH vẫn duy trì hoạt động ổn định, triển khai các giải pháp kinh doanh sáng tạo, linh hoạt trên nền tảng pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng.

Trong năm 2022, KDH được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, minh chứng cho nỗ lực của Tập đoàn trong việc tạo dựng thương Hiệu Việt, mang tư duy của những nhà phát triển BĐS quốc tế. Bên cạnh đó,  KDH luôn tìm kiếm các đối tác là những nhà đầu tư có uy tín và tiềm lực tài chính để hợp tác triển khai các dự án của Tập đoàn, kiên định với mục tiêu kiến tạo không gian sống hoàn hảo, phát triển các khu dân cư và đô thị bền vững tại TP.HCM.

Năm 2023, KDH tiếp tục kinh doanh các sản phẩm còn lại của The Classia, song song với việc cấp và bàn giao sổ hồng cho cư dân; triển khai xây dựng và kinh doanh dự án căn hộ The Privia tại Q. Bình Tân, quy mô 1,8 ha, 1.043 căn.

Với nền tảng pháp lý minh bạch, sản phẩm chất lượng, kiến trúc hiện đại, giá thành hợp lý, tạo dựng nhiều khu dân cư đáng sống tại TP. Thủ Đức, Bình Chánh,… KDH sẵn sàng bước vào giai đoạn mới đầy tiềm năng, hướng tới đến tầm nhìn phát triển những đô thị hoàn chỉnh, quy mô lớn, góp phần cho công cuộc kiến tạo, đổi mới diện mạo đô thị thành phố, phát triển kinh tế khu vực.

Theo Tập đoàn Khang Điền

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *