Tập đoàn DIC tiếp tục ủng hộ gần 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau lũ

01/12/2020

Người tạo 1249

Chuyên mục:

Tiếp nối các hoạt động chung tay hướng về đồng bào miền Trung đang phải oằn mình hứng chịu những thiệt hại nặng nề do thiên tai bão lũ gây ra; trong 02 ngày 24 và 25/11/2020, Tập đoàn DIC đã trực tiếp đến thăm, hỗ trợ gần 350 triệu đồng cho đồng bào tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và người lao động đang làm việc tại Công ty CP Gạch Men Anh Em DIC (DIC Anh Em).

Số tiền còn lại được chuyển tới huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị: 100 triệu đồng; huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình: 50 triệu đồng.

Ngày 24/11, tại Ủy ban Nhân dân xã Trà Leng, đoàn đã hỗ trợ trực tiếp tiền mặt (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 50 hộ dân ở Thôn 2, xã Trà Leng, khu vực chịu ảnh hưởng và tổn thất nặng nề do tình trạng ngập, lũ lụt và sạt lở.

Đại diện Tập đoàn DIC trao tiền hỗ trợ đồng bào thuộc xã Trà Leng, tỉnh Quảng Nam

Hiện trường vụ sạt lở tại thôn 2, xã Trà Leng, tỉnh Quảng Nam

Nhằm động viên hỗ trợ các em học sinh tại trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Trà Leng, Tập đoàn DIC đã trao cho nhà trường số tiền 50 triệu đồng góp phần giúp thầy cô, học sinh vơi bớt khó khăn, nhanh chóng ổn định học tập sau lũ.

Đại diện Tập đoàn DIC trao tiền hỗ trợ cho Ban Giám hiệu nhà trường

Cũng trong ngày 24/11, đoàn công tác của Tập đoàn DIC còn đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kịp thời cho các CB-CNLĐ đang làm việc tại DIC Anh Em có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra.

Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên gia đình người lao động bị thiệt hại bởi bão lũ

Phát biểu tại hội trường Công ty DIC Anh Em, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC, ông Nguyễn Quang Tín cho biết đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của Tập đoàn đối với cuộc sống của CB-CNLĐ nhằm khắc phục hậu quả sau lũ, sớm ổn định cuộc sống và yên tâm làm việc.

Ông Nguyễn Quang Tín, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DIC trao quà cho CB-CNVLĐ tại Công ty DIC Anh Em, tỉnh Quảng Nam

Trước đó, ngày 23/10/2020, Tập đoàn DIC đã ủng hộ 500 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Quảng Bình với mong muốn được chung tay để cùng đồng bào nhanh chóng vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống sau khi bão lũ đi qua.

Đại diện Tập đoàn DIC trao tặng 500 triệu đồng cho UBMTTQVN tỉnh Quảng Bình

Ảnh: DIC CORP

Tổng công ty CP Đầu tư phát triển xây dựng

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *