Tập đoàn Đông Dương 2 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

23/05/2023

Người tạo 43230

Chuyên mục:

Ngày 16/3 vừa qua, Vietnam Report và Báo VietNamNet đã công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Tập đoàn Đông Dương lần thứ 2 xuất hiện trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất của năm tại Việt Nam.

Nối dài thành tựu giữa bối cảnh kinh tế phức tạp

Theo Tổng cục thống kê, tình hình kinh tế thế giới quý I năm 2023 sau khủng hoảng đại dịch vẫn còn nhiều biến động bất ổn. Chịu ảnh hưởng của kinh tế toàn cầu, so với cuối năm 2022, tình hình kinh doanh của phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam tuy có triển vọng hơn nhưng vẫn còn 38,5% số doanh nghiệp đánh giá gặp khó khăn. Giữa thực tế diễn biến phức tạp và nhiều kịch bản dự đoán về kinh tế Việt Nam trong năm 2023, Tập đoàn Đông Dương vẫn giữ vững phong độ và thậm chí là để lại dấu ấn tốt về tăng trưởng. 

Theo đó, một trong những thành tựu đầu tiên của tập đoàn đầu năm 2023 là ghi danh trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500), bảng xếp hạng do Vietnam Report thực hiện. Trước đó, Tập đoàn Đông Dương cũng được vinh danh trong danh sách FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022. Nối tiếp thành công, tập đoàn một lần nữa được gọi tên trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023 vừa được công bố vào ngày 16/3 vừa qua.

Bảng xếp hạng FAST500 hoạt động từ năm 2011 với sứ mệnh ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất, đồng thời có hiệu quả sản xuất ổn định trong nền kinh tế Việt Nam. Những đánh giá của bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia trong và ngoài nước. Với sự đánh giá khách quan, khoa học một cách phi lợi nhuận, FAST500 khẳng định những doanh nghiệp được ghi danh có quyền tự hào về nỗ lực và thành tích được ghi nhận. Hai năm liên tiếp góp mặt trong danh sách, Tập đoàn Đông Dương đã khẳng định được vị trí của mình trong nền kinh tế Việt Nam nói chung và thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao tại nhà nói riêng.

KS. chungnhan

 Đại diện Tập đoàn Đông Dương tại sự kiện công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Ảnh: Kingsport)

Hành trình lan tỏa giá trị hạnh phúc chưa dừng lại

Đại diện Tập đoàn Đông Dương - CEO Lê Trường Mạnh cho biết những thành tựu trong thời gian qua là nhờ vào sự thích nghi và chủ động biến khó khăn thành sức mạnh để phát triển giữa bối cảnh đầy biến động. Điều này cũng cho thấy động lực mạnh mẽ, tiếp tục tiến về phía trước của tập đoàn trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, Tập đoàn Đông Dương sở hữu 2 thương hiệu để lại nhiều dấu ấn trên thị trường là KingSport và ABCSport. Hơn 13 năm hoạt động, tập đoàn không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu nhất. 

Trong đó, thương hiệu KingSport được biết đến là một trong những cái tên tiên phong trong ngành với hơn 130 showroom trên toàn quốc. Các sản phẩm như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập... của thương hiệu đã gắn bó với nhiều gia đình Việt, trở thành người bạn đồng hành của triệu người tiêu dùng trong hành trình xây dựng “cuộc sống giàu hạnh phúc”.

Chưa dừng lại ở đó, Tập đoàn Đông Dương đặt ra mục tiêu tiếp tục mở rộng hệ thống showroom của KingSport và dẫn dắt ABCSport trở thành thương hiệu hàng đầu ở phân khúc tầm trung trong thời gian sắp tới. Song hành với việc cải thiện trải nghiệm của Quý khách hàng, Tập đoàn Đông Dương tiếp tục thực hiện các chương trình hướng đến cộng đồng như trao tặng máy đo huyết áp cho 1 triệu người cao tuổi ở Việt Nam trong "Hành trình Nhân ái", chiến dịch “Xích lô massage”, mang mùa “Vu lan hạnh phúc” đến các viện dưỡng lão,...

KS.CEO manh

CEO Lê Trường Mạnh và hy vọng được “cho đi” nhiều hơn những giá trị hạnh phúc (Ảnh: Kingsport)

Chia sẻ với truyền thông, CEO Lê Trường Mạnh nhấn mạnh rằng: “Kỳ tích không phải may mắn mà do chính bản thân mình tạo ra”. Với lối tư duy đầy sáng tạo này, cùng những định hướng rõ ràng và cụ thể, Tập đoàn Đông Dương được đặt nhiều kỳ vọng về sự phát triển vượt bậc hơn nữa trong giai đoạn năm 2023 - 2024. 

Thông tin Tập đoàn Đông Dương:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Phát triển Đông Dương (Đơn vị sở hữu thương hiệu KingSport và ABCSport) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thiết bị chăm sóc sức khỏe, tập luyện tại nhà như Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng…

Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP HCM

Website KingSport: kingsport.vn 

Website ABCSport: abcsport.com.vn

Theo Kingsport

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *