Tập đoàn Hoa sen được vinh danh Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng Uy tín Năm 2022

04/05/2022

Người tạo 157

Chuyên mục:

Ngày 23/4/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh Top 10 Công ty Vật liệu Xây dựng Uy Tín năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.

 

 

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report (Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam), được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu độc lập về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp (DN) trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành, với các tiêu chí cụ thể như sau:

  • Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất;
  • Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về DN trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;
  • Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan trong giai đoạn 2021 - 2022 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của Doanh Nghiệp trong ngành. 

              

Hiện nay, Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home tự hào là đối tác phân phối chính thức, uy tín của những thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất lớn, cao cấp trên thế giới. Hoa Sen Home cung cấp hàng nghìn mặt hàng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay... Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Đến tháng 4/2022, Tập đoàn Hoa Sen đã đưa vào hoạt động gần 100 siêu thị Hoa Sen Home trên cả nước.

Hoa Sen Group

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *