Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải làm việc với Công ty Famur (Ba Lan)

01/06/2017

Người tạo 5

Chuyên mục:

Chiều nay (18/5/2017), Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Famur (Ba Lan).

Tham dự buổi làm việc về phía Tập đoàn Famur có ông Dawid Gruszczyk, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn; ông Tadeusz Kopie - Giám đốc Thương mại Tập đoàn Famur. Về phía TKV có ông Trần Tú Ba, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - Vinacomin và một số trưởng, phó ban chuyên môn của Tập doàn TKV.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi nguyện vọng và đánh giá thực trạng hoạt động của các máy đào lò combai do Công ty Famur sản xuất đang được sử dụng tại các đơn vị trong Tập đoàn. Theo kết quả đánh giá, hiện nay trong Tập đoàn có rất nhiều đơn vị sản xuất đã áp dụng thành công cơ giới hóa đào lò bằng máy đào lò AM-45 và AM-60Z góp phần nâng cao tốc độ đào lò, mở rộng diện sản xuất, giảm nhân lực và chi phí thi công. Các dây chuyền cơ giới hóa đào lò đã đi vào sản xuất ổn định, cải thiện điều kiện lao động cho công nhân. Mặt khác, do không phải sử dụng thuốc nổ trong đào lò nên không chỉ giảm được các chấn động mà còn giảm thiểu tác động xấu đến môi trường. Tuy nhiên, qua quá trình sử dụng, một số máy combai đào lò hiện nay đã xuống cấp cần được nâng cấp, sửa chữa và bảo dưỡng kịp thời để đưa vào phục vụ sản xuất.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đặng Thanh Hải đã ghi nhận và thống nhất theo đề nghị của ông Dawid Gruszczyk, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Famur. Sau buổi làm việc này, hai bên cùng tiến hành khảo sát thực tế tại một số mỏ than hầm lò đang sử dụng các thiết bị cơ giới đào lò máy combai như Than Nam Mẫu, Hà Lầm, Hạ Long… để xây dựng kế hoạch sửa chữa, nâng cấp và bảo dưỡng máy móc, đồng thời tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị cơ giới hóa đào lò cho các đơn vị khai thác của TKV.

TKV

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *