Top 10 công ty uy tín ngành Xây dựng - VLXD năm 2020

10/07/2020

Người tạo 1021

Chuyên mục:

Ngày 03/6/2020, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng uy tín năm 2020. Theo kết quả được công bố, mảng vật liệu xây dựng của Tập đoàn Phan Vũ được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp vật liệu xây dựng uy tín nhất Việt Nam năm 2020.

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành XD-VLXD năm 2020

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành; khảo sát doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, thị trường hoạt động, số lượng và chất lượng dự án… trong giai đoạn 2019-2020 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành. (Nguồn: Vietnam Report)

Dự án do Phan Vũ là nhà thầu thiết kế, cung cấp và thi công cấu kiện bê tông lắp ghép

Được thành lập từ năm 1996, Tập đoàn Phan Vũ lần đầu tiên ra mắt sản phẩm cọc tròn bê tông ly tâm dự ứng lực đầu tiên và đã làm thay đổi thói quen sử dụng cọc vuông truyền thống trong các hạng mục cọc bê tông nền móng tại các công trình xây dựng tại Việt Nam. Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Phan Vũ trong hơn 22 năm qua đã khẳng định vị thế của người dẫn đầu với nhiều cột mốc quan trọng và đây cũng đồng thời là cột mốc phát triển chung của lĩnh vực cọc bê tông nền móng tại Việt Nam.

Hiện tại, Phan Vũ là nhà thầu thiết kế, cung cấp và thi công cấu kiện bê tông đúc sẵn lắp ghép bên cạnh sản phẩm cọc BTLT truyền thống. Với hệ thống gồm 08 nhà máy trải dài trên khắp Việt Nam, được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, Phan Vũ có thể đáp ứng được mọi cấp độ về quy mô và tốc độ cung ứng sản phẩm đến khách hàng.

Từ năm 2015, Phan Vũ liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500). Ngoài ra, Phan Vũ đang đảm nhiệm vai trò chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp cọc Việt Nam (VPIA) và phó chủ tịch Hội Bê tông Việt Nam (VCA) tại phía Nam.

Lễ tôn vinh Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 6/8/2020 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

 

Phan Vũ

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *