VICEM Hà Tiên – Vững vàng “ngọn cờ đầu” ngành xi măng Việt Nam

29/08/2023

Người tạo 264

Chuyên mục:

Trải qua những biến động không ngừng của thị trường, Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hà Tiên (VICEM Hà Tiên) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu và năng lực vững vàng trong ngành xi măng với danh hiệu “Top 10 Công ty vật liệu xây dựng năm 2023” (theo Vietnam Report).

 

Với danh mục sản phẩm đa dạng, xi măng VICEM Hà Tiên tự hào chinh phục mọi công trình.

Ảnh: VICEM Hà Tiên

Năm 2023 đánh dấu cột mốc gần 60 năm thương hiệu VICEM Hà Tiên có mặt trên thị trường. Trải qua hành trình xây dựng và phát triển, VICEM Hà Tiên đã không ít lần đối mặt với những khó khăn, thử thách. Nhưng bằng sự đồng lòng, kiên định của tập thể Ban lãnh đạo, CBCNV với triết lý kinh doanh "Nhân - Nghĩa - Trí -Tín” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động tổ chức, sản xuất, kinh doanh, VICEM Hà Tiên tự hào trải qua lịch sử 6 thập kỷ bền bỉ, trở thành “thương hiệu dẫn đầu từ năm 1964”.

Sở hữu hai nhà máy và ba trạm nghiền được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, VICEM Hà Tiên đưa ra thị trường danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết các yêu cầu của dự án/công trình khắp miền Nam Việt Nam. Trong hành trình thực hiện sứ mệnh “lớn mạnh do bạn và vì bạn”, sự tin yêu và tín nhiệm của hệ thống Nhà phân phối, khách hàng, đối tác… là động lực mạnh mẽ, đóng góp to lớn vào sự phát triển vững bền của VICEM Hà Tiên.

Với kênh phân phối trải dài từ Phú Yên đến Cà Mau và xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài như Úc, Campuchia, Philippines… VICEM Hà Tiên nỗ lực đạt mức sản lượng tiêu thụ theo kế hoạch, đem về mức doanh thu ổn định và bền vững cho doanh nghiệp, cũng như đảm bảo mức đời sống ổn định cho CBCNV.

Trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô được dự báo tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, VICEM Hà Tiên đã xây dựng kế hoạch và đưa ra nhiều giải pháp điều hành, cụ thể: Bám sát thị trường; Tạo cơ chế chính sách linh hoạt và phù hợp nhằm gia tăng sản lượng tiêu thụ và thị phần. Đồng thời, ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong việc chuyển đổi số, sử dụng nhiên liệu xanh, thay thế trong sản xuất xi măng, clinker hướng tới mục tiêu không phát thải các khí thải có ảnh hưởng đến môi trường và tuần hoàn khí theo quy luật tự nhiên, giảm tối đa việc sử dụng nguyên liệu hóa thạch trong sản xuất và thay thế bằng các nguyên liệu lấy từ các chất thải của ngành kinh tế khác.

Để giữ vững vị thế “ngọn cờ đầu” ngành xi măng phía Nam, năm 2023, VICEM Hà Tiên tiếp tục nỗ lực xây dựng đội ngũ ngày càng lớn mạnh, đẩy mạnh mở rộng thị phần xuất khẩu đồng thời phát triển và tiên phong những xu hướng, công nghệ mới trong sản xuất, kinh doanh…. đưa thương hiệu Kỳ Lân Xanh vươn cao, vươn xa hơn nữa.

SẢN PHẨM MỚI: XI MĂNG VICEM HÀ TIÊN GREEN PCB40

 

VICEM Hà Tiên chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên: Xi măng VICEM Hà Tiên Green PCB40 bao 50kg chuyên dụng cho Công trình.

Ảnh: VICEM Hà Tiên

Sản phẩm mới cam kết chất lượng đạt TCVN 6260:2020 - PCB40 với quy trình sản xuất chú trọng kiểm soát chất lượng; đồng thời bao bì được sản xuất chắc, bền, ít bám bụi nhằm bảo vệ sức khỏe người lao động, thân thiện môi trường.

Hình ảnh vỏ bao cùng các đặc điểm nhận diện sau:

✅ Sản phẩm có tông màu xanh lá cây chủ đạo. Linh vật KỲ LÂN và tên sản phẩm được thiết kế lớn ngay mặt trước vỏ bao.

✅ Biểu tượng “VICEM XANH” hình chiếc lá nằm góc phải mặt trước vỏ bao, bên cạnh là dấu hợp chuẩn hợp quy.

SẢN PHẨM MỚI ĐỘT PHÁ: VICEM HÀ TIÊN PCB50 THƯỢNG HẠNG BAO 40KG

Vừa qua, sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và sản xuất, doanh nghiệp đã chính thức cho ra mắt thị trường giải pháp đột phá - xi măng VICEM Hà Tiên PCB50 Thượng hạng bao 40kg với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đây có thể coi là một giải pháp tối ưu cho mọi công trình xây dựng tại thời điểm hiện tại khi mà sản phẩm mới ra mắt đã đáp ứng được những tiêu chí quan trọng và vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm đã và đang sử dụng trên thị trường.

Hà Tiên PCB50 thượng hạng bao 40kg là sản phẩm đột phá của thương hiệu xi măng Kỳ Lân Xanh.

 Ảnh: VICEM Hà Tiên

Với trọng lượng nhẹ hơn, giảm được 10kg trên một bao so với bao cũ giúp tiết kiệm được thời gian cũng như công vận chuyển. Vượt trội hơn nữa, bao 40kg xi măng VICEM Hà Tiên PCB50 Thượng hạng nhưng tỷ lệ phối trộn vẫn bằng bao 50kg xi măng thông thường.

Việc sản xuất ra một bao xi măng với trọng lượng nhẹ hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cường độ đông kết. Đây thực sự là một phát triển vượt bậc. Không chỉ giúp cho các công trình đảm bảo được ở cường độ cao, mà độ đông kết cũng sẽ nhanh hơn, theo đó tiến độ công trình cũng được đẩy nhanh, thậm chí vượt tiêu chí dự định mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, bền vững cho các công trình.

Mặc dù thị trường có nhiều biến động, nhưng với sản phẩm mới vượt trội cùng những ưu điểm mà sản phẩm đem lại, chắc chắn PCB50 Thượng hạng bao 40kg sẽ là giải pháp tối ưu cho mọi công trình được bền đẹp theo thời gian, mang lại sự hài lòng cho khách hàng cũng như nâng tầm uy tín cho các nhà thầu.

Ra mắt nhiều sản phẩm mới, mang tính đột phá, VICEM Hà Tiên tự hào viết tiếp hành trình gần 60 năm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu chinh phục thị trường xây dựng trong và ngoài nước.

 

Thông tin liên hệ VICEM Hà Tiên:

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Phòng Thị trường - Xí nghiệp Tiêu thụ & Dịch vụ Xi măng Vicem Hà Tiên

Lầu 3, 9-19 Hồ Tùng Mậu, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Vicem Hà Tiên

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *