VNPT nhận 12 giải thưởng tại Stevie Awards Asia - Pacific

26/10/2021

Người tạo 241

Chuyên mục:

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là tập đoàn công nghệ duy nhất của Việt Nam đạt giải Vàng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 4 năm liên tiếp.

Là tập đoàn công nghệ tiên phong trong nhiều giải pháp chuyển đổi số, VNPT luôn được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Điều này đã được khẳng định qua kết quả tại Stevie Awards Asia - Pacific 2021 (Giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương) với 12 giải thưởng danh giá. VNPT cũng là tập đoàn công nghệ duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng này liên tục 4 năm liền.

Điều đặc biệt đối với VNPT năm nay chính là các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn được đánh giá cao về sự đột phá và sáng tạo với 3 giải Vàng cho giải pháp học trực tuyến VNPT elearning, bệnh án điện tử VNPT EMR và Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR.

Bên cạnh đó, VNPT còn đạt 2 giải Bạc gồm giải thưởng đổi mới trong truyền hình, giải trí My TV, giải thưởng đổi mới sáng tạo trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị tài năng VNPT TAMS và 7 giải Đồng dành cho các giải pháp nền tảng thanh toán VNPT, Tổng đài VSCC, Hợp đồng điện tử VNPT eContract, Hệ thống Quản lý chuỗi giá trị nông sản - VNPT Trace, Hồ sơ sức khỏe điện tử VNPT EHR, phần mềm chuẩn đoán hình ảnh VNPT RIS/PACS và Giải pháp hệ thống thông tin quản lý tòa nhà VNPT BMIS.

Đây là những giải pháp đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi số tại Việt Nam, mục tiêu đang đặc biệt được quan tâm trong mọi lĩnh vực của kinh tế - xã hội, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 và đều mang lại hiệu quả thiết thực.

Giải pháp quản trị tài năng VNPT TAMS được VNPT xây dựng và triển khai sử dụng trực tiếp khi ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI, nhận diện khuôn mặt, Blockchain để lưu trữ, xác minh dữ liệu, tích hợp họp trực tuyến để tăng cường giao tiếp và thúc đẩy năng suất lao động, kể cả trong giai đoạn dịch bệnh, giãn cách xã hội.

Theo đại diện VNPT, VNPT TAMS cho phép hệ thống hoạt động như một cổng thông tin tuyển dụng, sử dụng công nghệ tiên tiến để tìm kiếm, thu hút và kết nối với các ứng viên chất lượng, phù hợp với các cơ hội việc làm trong toàn Tập đoàn VNPT. VNPT TAMS có thể quản lý, đồng bộ tuyển dụng, sàng lọc và đánh giá hồ sơ ứng viên, kiểm tra và phỏng vấn ứng viên, kiểm tra lý lịch & tài liệu tham khảo, quản lý thư mời làm việc, giới thiệu và thử việc.

Việc triển khai giải pháp này đã giúp VNTP đạt được nhiều kết quả tích cực như nhận được hơn 20.000 hồ sơ chỉ trong vòng 9 tháng, xử lý và lựa chọn hàng nghìn hồ sơ mỗi tháng, nhờ đó tuyển dụng thêm nhiều nhân lực chất lượng cao ngành công nghệ thông tin.

Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới (chủ đề cấp thiết của mọi doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0) trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới.

Ban giám khảo của giải thưởng là nhiều chuyên gia, quản lý đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Ấn Độ, Australia, Canada, Mỹ... bởi vậy các sản phẩm tham dự phải trải qua vòng xét duyệt và tiêu chí, nhu cầu nhiều vùng, lãnh thổ.

Danh sách sản phẩm dịch vụ VNPT đạt giải thưởng Stevie Awards Asia - Pacific

Giải Vàng:

- Giải pháp học trực tuyến VNPT elearning

- Bệnh án điện tử VNPT EMR

- Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR

Giải Bạc

- Truyền hình tương tác MyTV

- Hệ thống quản trị tài năng VNPT TAMS

Giải Đồng

- Nền tảng thanh toán VNPT

- Hệ thống tổng đài thông minh VNPT VSCC

- Hệ thống Quản lý chuỗi giá trị nông sản VNPT Trace

- Hợp đồng điện tử VNPT eContract

- Hồ sơ sức khỏe điện tử VNPT EHR

- Phần mềm chuẩn đoán hình ảnh VNPT RIS/PACS

- Giải pháp hệ thống thông tin quản lý tòa nhà VNPT BMIS

Theo VNPT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *