VNTT ra mắt ứng dụng di động My VNTT

24/02/2022

Người tạo 43610

Chuyên mục:

Khách hàng “một đi không trở lại”? Sau đây là 10 chiến lược giữ chân khách hàng giúp bạn khôi phục sự quan tâm của họ đối với thương hiệu của mình.

Ứng dụng My VNTT đã có mặt trên 2 nền tảng Android và iOS

Ảnh: VNTT

Ứng dụng My VNTT hiện tại hoạt động tốt trên cả hai nền tảng di động là Android và iOS. Về thiết kế, giao diện My VNTT đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc, giúp khách hàng có thể dễ dàng truy cập và thao tác một cách thuận tiện nhất. Đây là một trong những dự án trọng tâm của VNTT nhằm kết nối gần hơn với các khách hàng và những dịch vụ do VNTT cung cấp.

Các tính năng rất hữu ích trên My VNTT

  1. Quản lý tài khoản/thuê bao

Với tính năng quản lý tài khoản, bạn có thể tra cứu và theo dõi toàn bộ các thông tin liên quan đến tài khoản như: thông tin hợp đồng, mã khách hàng, các dịch vụ đã và đang sử dụng, thay đổi/cập nhật thông tin tài khoản… Ngoài ra, trên My VNTT người dùng có thể dễ dàng đăng ký/hủy các dịch vụ và được cập nhật các tin tức và chương trình ưu đãi mới nhất của VNTT.

  1. Quản lý cước, thanh toán cước

Đối với My VNTT, việc quản lý cước cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể tra cứu lại lịch sử thanh toán cước internet, nhận thông báo cước và thanh toán cước một cách nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật chỉ với một vài thao tác qua các phương thức thanh toán đã được tích hợp trong ứng dụng.

  1. Thao tác được với thiết bị ONT

 

Giao diện thao tác với thiết bị ONT

Ảnh: VNTT

Tính năng này hỗ trợ khách hàng có thể tự reboot (khởi động lại), đổi mật khẩu, đổi tên SSID (tên wifi) cho thiết bị ONT (modem) cũng như đo tốc độ internet đang sử dụng.

  1. Nhiều dịch vụ hỗ trợ khác

 

Các dịch vụ hỗ trợ khác trên app My VNTT

Ảnh: VNTT

Bên cạnh các tính năng trên, My VNTT còn cho phép người dùng tra cứu địa điểm quầy giao dịch của VNTT gần khu vực người dùng sinh sống hoặc làm việc hay thực hiện một các dễ dàng các yêu cầu về chuyển chủ sở hữu, chuyển gói dịch vụ, chuyển địa điểm, thay đổi email, tạm ngưng dịch vụ, báo sự cố…

Hướng dẫn tải ứng dụng My VNTT 

Ứng dụng My VNTT hiện tại hoạt động tốt trên cả hai nền tảng di động là Android và iOS. Do đó, bạn chỉ cần tải ứng dụng phù hợp với thiết bị của mình.

Tải My VNTT cho điện thoại Android | iOS.

 

Với ứng dụng My VNTT, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại nhiều tiện ích và sự thuận tiện cho Quý khách. Hãy tải ngay ứng dụng để cùng trải nghiệm.

------------------------------------

Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông Việt Nam

Số 02, Đường Tiên Phong 03, P. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: www.vntt.com.vn

Hotline: 1800 9400

Email: cskh@vntt.com.vn

 

Theo Công ty CP công nghệ và truyền thông Việt Nam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *