Vietravel Airlines chính thức khai trương các đường bay mới kết nối nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước

25/01/2022

Người tạo 2797

Chuyên mục:

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 01 năm 2022, Kể từ ngày 21/01/2022, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) sẽ chính thức mở rộng mạng đường bay mới của hãng với chặng bay từ thành phố Hồ Chí Minh - thành phố Quy Nhơn (SGN - UIH) & khôi phục đường bay của hãng đến thành phố Đà Nẵng (DAD), chính thức kết nối hai tỉnh, thành lớn trong cả nước. Đồng thời, đây cũng là dịp tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng Vietravel Airlines nhân dịp sinh nhật 1 năm cất cánh với hàng loạt các ưu đãi vàng với giá chỉ từ 1,000/ vé.

      Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân hai khu vực, qua đó thúc đẩy giao thương, văn hóa, du lịch của hai thành phố kinh tế mũi nhọn lớn trên cả nước, Vietravel Airlines đã tổ chức buổi lễ khai trương đường bay kết nối TP. Hồ Chí Minh đến TP. Qui Nhơn và khôi phục đường bay đến TP. Đà Nẵng. Sự kiện này là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình tích cực, tái khởi động sau thời gian “ngủ đông chủ động” của hãng do ảnh hưởng của COVID-19. Theo đó, chuyến bay đầu tiên cất cánh từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Qui Nhơn lúc 13:25 ngày 21/01. Chuyến bay có sự tham dự của đại diện các Sở, ban ngành TP.HCM, lãnh đạo tập đoàn Vietravel Holdings, Vietravel Airlines cùng các hành khách & phi hành đoàn được chào đón với nhiều nghi lễ đặc biệt tại sân bay.

Trong giai đoạn “bình thường mới”, Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay này với tần suất 1 chuyến/ngày, đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 98%. Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 2 chuyến/ngày. Song song đó, hãng cũng áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của chính phủ để đảm bảo an toàn bay cho hành khách.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo TP. Qui Nhơn đánh giá cao vai trò tiên phong của các doanh nghiệp hàng không - lữ hành, đặc biệt là Vietravel Airlines trong việc kết nối các điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như thúc đẩy giao thương, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại gia tăng của người dân dịp cuối năm và Tết Nguyên Đán 2022 trong giai đoạn “bình thường mới” - cùng các gói

chính sách hỗ trợ thiết thực, theo sát các chỉ đạo từ Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không và các cơ quan quản lý, thị trường hàng không Việt Nam.

Ông Vũ Đức Biên - Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, cho biết: “Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Với rất nhiều hoạt động nâng cao năng lực vận hành cũng như đào tạo về chất lượng phục vụ hành khách, Vietravel Airlines sẵn sàng để bước vào một giai đoạn bình thường mới với tâm thế trẻ trung và năng động hơn trong việc chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực”.

Trong giai đoạn khai thác, Vietravel Airlines giới thiệu gói ưu đãi với mức giá chỉ từ 188,000/chặng cho đường bay TP. Hồ Chí Minh - TP. Quy Nhơn (SGN - UIH) và 108,000/chặng đối với đường bayTP. Hồ Chí Minh - TP. ĐàNẵng (SGN - DAD). Ngoài ra, nhằm kỷ niệm 01 năm chính thức hoạt động 25/01/2021 - 25/01/2022, Vietravel Airlines tung ra chương trình tri ân 1000 vé với giá chỉ 1,000đ cho tất cả các chặng bay của hãng cũng như hàng loạt các chính sách thương mại nhằm hỗ trợ và phục vụ hành khách tốt hơn như dịch vụ đổi tên miễn phí khi hành khách có nhu cầu. Để biết thêm nhiều chương trình ưu đãi, vui lòng xem chi tiết tại website chínhthức: www.vietravelairlines.com hoặc hotline số 1900-6686

Ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay và mở rộng các đường bay đến các điểm du lịch khác trên cả nước, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ Quý II năm 2022. Song song với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng đã hoàn tất làm việc với các đối tác bán/thuê tàu bay để nâng số lượng tàu bay của hãng lên 6 chiếc trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra và được phê chuẩn bởi Cục Hàng khôngViệt Nam.

 

Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hoá trong nước và quốc tế với chi phí hợp lý cùng chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Vietravel Airlines chính thức khai thác thương mại từ 25/01/2021.

Vietravel Airlines ra đời với sứ mệnh kết nối khách hàng với những miền đất mới, trải nghiệm những nền văn hóa thú vị; qua đó góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam và phát triển ngành du lịch lữ hành.

Hãng đang khai thác các chuyến bay trên đội tàu bay thân hẹp hiện đại với 03 tàu bay Airbus A321 trong năm đầu tiên, sau đó tăng dần lên 06 tàu bay vào năm thứ hai khai thác.

 

Vietravel

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *