Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm chinh phục thành công Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp uy tín Việt Nam

25/04/2024

Người tạo 4000

Chuyên mục:

Ngày 24/4/2024, Xây lắp Hải Long vinh dự được ghi danh trong danh sách Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố. Đây là danh sách danh giá, được tuyển chọn dựa trên những nguyên tắc đánh giá khoa học, khách quan nhằm tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp tại Việt Nam.

Theo Vietnam Report, các doanh nghiệp xây dựng bước vào năm 2023 khi những tín hiệu kém tích cực phủ sóng trên khắp thị trường. Tăng trưởng kinh tế không như kỳ vọng, niềm tin thị trường suy yếu, khiến nguồn cung công việc giảm, vấn đề nợ đọng, thiếu vốn thêm nhức nhối.

Xây lắp Hải Long không nằm ngoài vòng xoáy khó khăn chung về biến động kinh tế. Tuy nhiên, nhờ chiến lược bài bản, quyết liệt cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Xây lắp Hải Long đã ngoạn mục “lội ngược dòng” và duy trì sự tăng trưởng mạnh mẽ, vụt sáng trở thành đại diện duy nhất của Hải Phòng được xếp hạng trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp uy tín tại Việt Nam năm 2024.

tgd

Ông Phạm Tiến Dũng - Tổng Giám đốc Công ty CP Xây lắp Hải Long nhận Giấy chứng nhận TOP 10 Nhà thầu Xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp uy tín năm 2024

Kết thúc năm tài chính 2023, Xây lắp Hải Long đạt giá trị doanh thu 2650 tỷ đồng, thực hiện được 160% so với kế hoạch đề ra. Đồng thời, cũng trong năm 2023, Xây lắp Hải Long tiếp tục thực hiện mục tiêu quyết tâm trở thành đơn vị Tổng thầu Xây dựng – Kết cấu thép hàng đầu Việt Nam, khi quyết định tiến hành khởi công xây dựng Nhà máy Kết cấu thép số 3, nâng tổng sản lượng Kết cấu thép hàng lên tới 40,000 tấn/năm; song song với việc đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị công trình và nâng cấp ​hệ thống quản lý, đào tạo con người. 

Thành lập năm 1999 từ một xưởng cán tôn quy mô có phần khiêm tốn, trải qua 25 năm nỗ lực và đổi mới không ngừng, Xây lắp Hải Long đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Tổng thầu xây dựng, Tư vấn thiết kế, Sản xuất và Lắp dựng kết cấu thép tại Việt Nam.

Một điểm mạnh không thể phủ nhận, chính là đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt những xu hướng mới và đội ngũ công nhân có tay nghề cao, mà chữ "tâm" luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi bộ phận hoạt động song hành với nhau dựa trên tinh thần đoàn kết, sự tôn trọng đối với thế mạnh và sự đa dạng của mỗi thành viên, từ đó giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, với mục tiêu duy nhất là sự hài lòng của khách hàng.

Xây lắp Hải Long luôn khẳng định được năng lực của một đơn vị tổng thầu hàng đầu thông qua sự ghi nhận, đánh giá của thị trường và thực hiện thành công hàng trăm dự án triệu đô cho các đối tác hàng đầu như:

  • Quỹ đầu tư Gaw Capital: Dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Nam Đình Vũ & Dự án Trung tâm Công nghiệp GNP Đồng Văn III với tổng quy mô 33ha và tổng giá trị gói thầu lên đến 1500 tỷ đồng; 
  • Tập đoàn LG: Hai dự án mới nhất của Tập đoàn LG tại Việt Nam là LG Innotek V3 và LG Display H3 với tổng sản lượng kết cấu thép lên đến 25000 tấn
  • Tập đoàn Sumitomo: 200 Module Container Pin năng lượng đặc biệt xuất khẩu đi Nhật Bản, góp phần vào cuộc Cách mạng xanh​​ toàn cầu
  • Tập đoàn Amkor Technology
  • Tập đoàn Huyndai
  • Công ty Sản xuất Ô tô Vinfast
  • Và các công trình trọng điểm quốc gia khác.

anh nhieu du an-01-compressed

Những dự án “triệu đô” Xây lắp Hải Long đã thực hiện thành công 

Với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh phát triển bền vững, mục tiêu của Xây lắp Hải Long không chỉ dừng lại ở việc đóng góp sức ảnh hưởng tích cực đến bức tranh toàn cảnh của ngành xây dựng Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động; mà còn là vươn tới những dự án quốc tế, đưa một thương hiệu xây dựng Việt ra biển lớn. 

Được vinh danh trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hạ tầng - Công nghiệp uy tín và Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam chính là kết quả đáng tự hào mà Tổng thầu Xây lắp Hải Long đã dành 25 năm để khao khát nỗ lực không ngừng, và cũng là minh chứng cho tính nhất quán trong định hướng phát triển bền vững của Hải Long. Với tầm vóc của một doanh nghiệp tổng thầu xây dựng uy tín, Xây lắp Hải Long sẽ tiếp tục tiến những bước vững chắc trên lối đi riêng của mình, kiến tạo những giá trị trường tồn cho xã hội.  

 Theo Hải Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *