“Bộ tứ sản phẩm Giấy Bãi Bằng” - Bước chuyển mình toàn diện của Vinapaco

26/10/2020

Người tạo 95

Chuyên mục:

Trong bối cảnh chuyển động không ngừng của ngành công nghiệp lần thứ 4, đòi hỏi sự đổi mới từ chất lượng đến dịch vụ cung cấp khách hàng.

Vẫn từ nơi khởi nghiệp thuở sơ khai vào cuối năm 1982 (trụ sở chính Tổng công ty Giấy Việt Nam đặt tại thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), Ban Lãnh đạo Vinapaco cùng tập thể cán bộ công nhân viên nơi đây đã hướng đến một chất lượng hoàn mỹ trong chu trình xanh khép kín mong muốn đưa đến tận tay người tiêu dùng từng trang giấy trắng chất lượng nhất. Những băn khoăn của khách hàng cũng là những trăn trở của Vinapaco, ghi nhận từng lời góp ý để vững bước đi lên trở thành một thương hiệu Giấy nội địa phát triển. Bằng sự lao động miệt mài không ngừng sáng tạo chính là lời cam kết Vinapaco liên tục đổi mới đồng hành cùng khách hàng, đóng góp cho nền kinh tế đất nước. Các thương hiệu sản phẩm chính mà Tổng công ty Giấy Việt Nam đang tập trung phát triển được người tiêu dùng ưa chuộng phải kể đến “Bộ tứ sản phẩm Giấy Bãi Bằng” - bước chuyển mình đổi mới toàn diện của Vinapaco hướng tới sự phát triển bền vững tại thị trường nội địa Việt Nam và vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

So với các đối thủ ngoại nhập “Bộ tứ sản phẩm Giấy Bãi Bằng” gồm: Clever Up 65, Clever Up 70, Clever Up 80, Bai Bang Office luôn được đánh giá nằm trong top những loại giấy tốt nhất tại Việt Nam. Giấy photocopy thương hiệu Clever Up, Bai Bang Office có chất lượng cao đồng đều, đảm bảo ổn định (độ trắng từ 86% đến 92% ISO, định lượng từ 65g/m2 đến 80g/m2). Giấy có độ mịn hoàn hảo và bảo vệ mắt, bề mặt giấy được gia keo thấm mực đều với khả năng bắt mực cao tạo ra bản in luôn đậm rõ nét. So với các đối thủ khác, Giấy Bãi Bằng có thể dùng được cho nhiều loại máy văn phòng khác nhau (máy in phun, máy in lazer, máy photocopy) đặc biệt khi in 2 mặt giấy không bị kẹt, chất lượng giấy đồng đều, dễ dàng đảo trở mặt giúp công việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Các sản phẩm đang ngày càng được nâng cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng.

Khởi nguồn từ những mầm xanh dựa trên bàn tay khối óc của người thợ ngành giấy đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, thân thiện với môi trường, những sản phẩm ấy mang thương hiệu Giấy Bãi Bằng - Tổng công ty Giấy Việt Nam. Giấy Bãi Bằng đã và đang trở thành niềm tự hào của người tiêu dùng Việt ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

                                                                     Theo nguồn Vinapaco

Theo Vinapaco

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *