Bảo Long - 2 năm liền liên tiếp nằm trong Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam

02/08/2017

Người tạo 2309

Chuyên mục:

Ngày 18/07/2017 tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) lần thứ 2 được vinh danh trong danh sách “Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017” do Vietnam Report phối hợp với Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Ngày 18/07/2017 tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) lần thứ 2 được vinh danh trong danh sách “Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2017” do Vietnam Report phối hợp với Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Việc liên tiếp đón nhận các giải thưởng và bình chọn đánh giá cao của các tổ chức lớn có uy tín trong nước đã phần nào khẳng định cho những cam kết và đóng góp mạnh mẽ của Bảo Long trong sự phát triển chung của cộng đồng.

Để có được thành quả này, vượt lên những khó khăn của thị trường tài chính, Bảo Long luôn không ngừng nỗ lực giữ vững đà tăng trưởng, cải tiến chiến lược marketing và mở rộng mạng lưới phát triển. Hiện nay mạng lưới Bảo Long đã có 46 công ty thành viên trực thuộc trải dài từ Nam ra Bắc.

Trong suốt chặng đường hơn 22 năm hình thành và phát triển, cùng với với chiến lược kinh doanh và chất lượng vượt trội của các sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hiểm, Bảo Long đã thành công trong việc tạo dựng uy tín đối với hàng triệu Khách hàng đã đồng hành và tin tưởng Bảo Long trong suốt thời gian qua. 

Tiếp tục đồng hành với mục tiêu “Tăng trưởng nhanh, bền vững trên cơ sở kiểm soát tốt rủi ro và hiệu quả”, trong thời gian tới, Bảo Long sẽ tiếp tục nâng tầm thương hiệu để đến gần hơn với các chuẩn mực quốc tế. Lấy sự hài lòng, cân bằng tài chính của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu lâu dài. Tương lai không xa, Bảo Long sẽ trở thành chỗ dựa tin cậy và góp phần đưa giá trị nhân văn sâu sắc của bảo hiểm đến gần hơn với khách hàng, đối tác.

Bảo Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *